Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Tm Hed

Em càng ngày càng thấy ghê tởm chính anh..thật đấy anh ạ. Biết nói sao giờ nhỉ. 10h trước anh đã post 1 stt lên FB, R.I.P bà nội..ayda, cái này là sao đây ta, nếu như fb anh là họ hàng anh, thật sự em cũng ko có ý gì, nhưng đằng này fb anh lại là một "đống hỗn tạp", Bà mất, lại có thời gian lên fb viết vậy rồi cm, chat box đủ thứ sao ta. Tôi càng ngày càng ghê tởm..thôi thì coi như tôi không biết gì đi, 5p sau biết tin, send 1 sms đến cho anh, nội dung là chia buồn, đọc tin rep của anh, tui càng thấy "đau lòng" hơn, cái j mà vì lu bu quên nói cho tôi, vâng, nói vs tôi thì co thể quên, nhưng nói vs gái, chat box vs gái ko quen ko biết thì nhớ, cũng lạ thật đấy nhỉ :]]]]]]]]]]] muh nói không quen không biết cũng không đúng, đang nằm trong "tầm ngắm" của anh mà nhỡ.... Thật sự mà nói thì biết được tin bà anh mất, em cũng đã định phone cho anh, chia sẻ vs anh, nhưng khi em thấy những cm bên dưới, tôi chính thức khinh anh, nên mới quyết định chỉ nt cho anh..thề có Chúa, tôi sẽ chia tay vs anh, dù có j xảy ra nữa, tôi không cần lý do, lý trấu nữa, cũng chả cần lời giải thích "ngọt ngào" phát ói của anh nữa. HEDGEHOG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét