Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

1 quá khứ_dối lừa con tim

Tặng một người con gái có tên : NTNT ^^
(Với lời nhắn: em thật dễ thương^^)


Tên của em mang tên loài Cỏ Ngọc
Dáng dịu dàng giọng nói thật dễ thương
Để cho lòng anh mãi mãi vấn vương
Từng giấc ngủ vẫn âm thầm khẽ gọi

Anh hạnh phúc được nghe em cười nói
Bờ môi xinh tươi thắm nở nụ hoa
Tóc xõa mềm tô thắm nét kiêu sa
Đôi mắt biếc trong xanh như ngọc bích

Anh gặp em giống như là cổ tích
Kẻ lãng du gặp công chúa dịu hiền
Em biết không? Em như một nàng tiên!
Làm xao xuyến bao tấm lòng lãng khách...




Em đã nhận lời yêu của anh! Anh rất hạnh phúc em biết ko? Anh thật bất ngờ và vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc! Anh yêu em, yêu thật sự, yêu say đắm...Với anh! Em là lẽ sống :nherang:



Anh yêu em không chỉ vì sắc đẹp bên ngoài
Những cái đó thời gian dài sẽ mất
Anh yêu em về bên trong đẹp nhất
Đó là:
Tâm hồn
Ước vọng
Sự sống
Ngày mai...




Em đã đốt trong tôi ngọn lửa yêu đương nồng cháy! Tôi yêu em hơn bất cứ gì trên đời! Đối với tôi: Em là niềm hạnh phúc!

Nhờ gió mang lời tôi đến với em: Anh mãi mãi yêu em! Em yêu ạh!

Lỡ làng!

Bởi em còn quá ngây thơ
Nên anh không dám vui đùa tình duyên
Tình đầu khép lại đi em
Con đường phía trước chỉ còn riêng anh

Thôi thì duyên lỡ cũng đành
Cam lòng chấp nhận lang thang một mình
Tiếc cho một kiếp nhân sinh
Sanh ra không phải để dành cho nhau

Nếu mà còn có kiếp sau
Thì anh xin nguyện bên nhau trọn đời!


Em! Anh xin lỗi! Ngàn lần xin lỗi! Anh là kẻ hư đốn nhất thế gian mà em chưa biết về anh! Anh ko muốn làm em tổn thương! Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét